đào tạo seo - Nâng mũi S-line - đồng hồ eyki - đồng hồ julius -Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Du học Singapore: nhiều cơ hội học tập phong phú


Du học Singapore: nhiều cơ hội học tập phong phú


DU HỌC SINGAPORE LUÔN LÀ MỘT LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA RẤT NHIỀU BẠN DU HỌC SINH VIỆT NAM. MÔI TRƯỜNG SỐNG VÀ HỌC TẬP HOÀN HẢO VỚI NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CỦA CHÍNH PHỦ SINGAPORE LÀ LỰC HÚT RẤT LỚN DÀNH CHO SINH VIÊN NGOẠI QUỐC, VÀ VIỆT NAM CŨNG KHÔNG LÀ 1 NGOẠI LỆ.

Với chính sách trọng tâm vào việc phát triển toàn diện con người, Chính phủ Singapore luôn coi giáo dục là quốc sách hàng đầu của quốc gia. Trong nhiều năm qua, Singapore luôn có nhiều chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên quốc tế theo học tại nước này, trong đó có Việt Nam. Những sinh viên có học lực tốt nhưng điều kiện gia đình không dư giả vẫn có thể theo học tại các trường đại học có chất lượng và uy tín tại Singapore. Chính phủ Singapore có chính sách khuyến khích đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế như tài trợ không hoàn lại 80% học phí, cho vay 75% số học phí còn lại là cơ hội vàng cho những bạn sinh viên mong muốn đi du hoc Singapore.
du hoc Singapore

Anh Lê Văn Lâm, luật sư, giám đốc của PanViet Study Overseas cho biết những ưu điểm khi du học tại Singapore là “sinh viên không cần phải chứng minh tài chính, không cần xin visa tại Việt Nam. Đối với các bạn thi vào trường quốc lập, nếu kết quả thi xuất sắc tân sinh viên có thể nhận đựơc những xuất học bổng trị giá 5,000 - 6,000 SGD/năm và được vay sinh hoạt phí trong suốt năm học”. Anh cũng cho biết đê tham gia những kỳ thi tuyển nhận học bổng này, hồ sơ của bạn phải đạt yêu cầu tối thiểu là đang học lớp 12, học lực khá giỏi và trình độ ngoại ngữ tiếng Anh đạt điểm quy định của trường. Các kỳ thi tổ chức tại Việt Nam có các môn thi như Toán, Lý Hoá và Tiếng Anh buộc phải làm bằng tiếng Anh và do giáo viên nước ngoài phụ trách. Do vậy, ngoại ngữ là một trong những yêu cầu vô cùng quan trọng nếu bạn muốn nhận được những cơ hội học bổng tại quốc đảo Singapore xinh đẹp.

Tuy nhiên, không phải tất cả sinh viên Việt Nam đều có thể thi đạt vào các trường quốc lập. Đa số sinh viên Việt Nam lựa chọn theo học tại các trường tư với những ưu điểm là điều kiện nhập học không quá cao, sự đa dạng về chuyên ngành học, khoá học, và được nhận bằng của các trường ở Anh, Mỹ, Úc cấp.

Bạn có thể tham khảo những chương trình đào tạo sau:
• Khoá học ngành: Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị kinh doanh, PR, Quản lý dây chuyền sản xuất, Quản lý Logistics tại ĐH Curtin, Singapore. Website: www.curtin.edu.sg
• Khoá học ngành: Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị Du lịch khách sạn, Công nghệ thông tin, An ninh máy tính, Thiết kế và Quản trị hệ thống mạng, Y sinh, Quản trị dược phẩm, Truyền thông đại chúng tại Học viện phát triển và quản lý Singapore (MDIS). Website: http://www.mdis.edu.sg
• Khoá học ngành: Kỹ sư điện và điện tử, Kỹ sư cơ khí, Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin tại Tyndale UniCenter. Website: http://www.tuc-edu.com/en/
• Khoá học ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý nguồn nhân lực, Quản lý Khu du lịch cao cấp, Điện và điện tử, Công nghệ thông tin, Quản trị sản xuất, Tin học - Mạng máy tính, Khoa học máy tính công nghệ thông tin tại Học viên Auston. Website: http://www.auston.edu.sg.
• Khoá học ngành: Cơ khí, Quản lý logistics, Kinh doanh quốc tế, Tài chính kế toán tại học viện thương mại Singapore (SIC). Website: http://www.sic.edu.sg

Chương trình đào tạo phong phú tại các trường tư mở ra cơ hội học tập và việc làm rất lớn cho sinh viên Việt Nam và quốc tế học tập tại Singapore.

Một ưu điểm nữa thường được nhắc đến là phương tiện và trang thiết bị học tập tại các trường ở Singapore rất đồng bộ và hiện đại. Các trường công lập và nhất là các trường tư thục hàng năm luôn dành những khoản chi phí lớn đầu tư vào trang thiết bị và phuơng tiện học tập tối tân cho sinh viên. Điều này giúp sinh viên dễ dàng làm quen và tiếp cận với những công nghệ và sự tiến bộ trên thế giới.

Thêm nữa, học phí và mức phí sinh hoạt không quá đắt. Trung bình chi phí sinh hoạt của một sinh viên nước ngoài tại Singapore vào khoảng 450 - 750 SGD (khoảng 250 - 400 USD/tháng). Chi phí đáng kể nhất là tiền thuê nhà. Có nhiều sự lựa chọn về nhà ở cho các sinh viên quốc tế bao gồm: ở trong kí túc xá, sống cùng người bản xứ hoặc thuê nhà ở cùng sinh viên khác. Thuê nhà cùng chia sẻ chi phí với sinh viên khác có lẽ là sự lựa chọn ưu tiên của sinh viên Việt Nam.

Thủ tục đăng ký học và xin visa du hoc Singapore rất đơn giản. Tổng thời gian sinh viên cần chuẩn bị cho du học Singapore là từ 3 - 6 tuần. PanViet Study Ovearseas là một địa chỉ tư vấn du học Singapore với nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt mang lại quyền lợi cho sinh viên.

Tieuthudongque1234(Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
đồng hồ tốt - dong ho dep gia re - Shop đồng hồ nữ